இங்கே துலாவு

சனி, 22 மே, 2021

லாஜிக்கில்லா சாபங்கள்

பன்னிரெண்டாம் வகுப்பிற்கு வகுப்பெடுக்க கணினியை எடுத்துக்கொண்டு பணியாளர் அறையில் தயாராகிக் கொண்டிருந்தேன். 2 பத்தாம் வகுப்பு மாணவர்கள் பேம் பேம் என வாயில் ஹாரன் அடித்தபடி அறைக்குள் நுழைந்தனர். இன்னக்கி சயின்ஸ் சார் லீவுய்யா. அதனால எங்களுக்கு இப்ப  ஃப்ரீ பிரீடுய்யா. வாங்க போவோம் நம்ம கிளாசுக்கு என்று அழைத்தனர்.

எனக்கு பன்னிரண்டாம் வகுப்புக்கு கிளாஸ் இருக்கு என்றேன். ப்ளீஸ் வாங்கய்யா! இல்லாட்டி மேக்ஸ் டீச்சர் வந்துருவாங்க.

எனக்கு வகுப்பில்லாட்டி வந்துருவேன். ஆனா எனக்கு பன்னிரண்டாம் வகுப்புக்கு கிளாஸ் இருக்கு. நீங்க போங்க. ஐயா எங்க நெலமையக் கொஞ்சம் புரிஞ்சுக்கோங்க. மேக்ஸ் டீச்சர் வந்துருவாங்கைய்யா. இன்னைக்கி மட்டும் வாங்கையா. என்று அவர்கள் சொன்னதும் எனக்கு சிரிப்பு வந்துவிட்டது.

ஒழுங்கா இப்ப போங்க. இல்லாட்டி நாளைக்கி நான் லீவு போட்டுருவேன் என்றதும்,

சரி போங்கய்யா. நீங்க நல்லாருங்கைய்யா! என்று சாபம் விட்டுவிட்டு வெளியேறினர்.

இந்தக் கால மாணவர்கள் கொஞ்சம் கூட லாஜிக்கே இல்லாமல் நடந்து கொள்கிறார்கள். மேக்ஸ் டீச்சர் வகுப்பெடுப்பதற்கெல்லாம் தமிழ் வாத்தியாருக்கு சாபம் விடுகிறார்கள் சை.

#வாத்தியார்_பரிதாபங்கள்


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக