இங்கே துலாவு

ஞாயிறு, 7 ஜூன், 2015

எனக்கானவள் யார்?



  னக்கானவள் யார்?  
ன் பதின்ம பருவத்தில்;
என்னைத் தேடாமல்
  பெண்ணைத் தேடி;
ாதலில் விழுந்துவிட;
 அதன் ஜுவாலையில் கொழுந்து விட;
          துடித்தேன் தினம்.
பேருந்து நிருத்தத்தில் பேசியவள்
  என்னவலோ?
ிரந்த நாளின் போது
  அனைவருக்கும் 2 மிட்டாய்;
  எனக்குமட்டும் 5 மிட்டாய்;
       அல்லிக்கொடுத்தவள்
  என் அன்போ?
ிண்டலாய் பேசி;
 ன் கண்ணம் கிள்ளி;
ென்றவள் தானா?
  என் கல்லி?
ான் விக்கேட் எடுத்தபோது;
ீளிட்டு கத்தினாலே;
என் மீதுள்ள விருப்பத்தாளோ?
ன்பாட்டிற்கு எதிர்பாட்டு பாடியவள்;
என் தேனிலவோ?
ணக்குப் பாடத்தில் 100 மதிப்பெண் எடுத்த போது
கை குளுக்கியவள் என் காதலியோ?
ேச்சுப் போட்டியில் என் பேச்சைக்கேட்டு வியந்து;
வினாவியவள் என் வீட்டுக்காரியோ?
ன் கவியை ரசித்து
நன்றாய் இருக்கிறது;
என நளினமாய் சொன்னவள் என் நாயகியோ?
ண்டவளை எள்ளாம் காதலிக்கத் துடிக்கும்;
ள்ளாம் தெரிந்தது போல் எஜமானாய் நடிக்கும்.
ழியே இல்லை என் மனத்தை அடக்க;
த்தனை நாளாகும்?
கொடுமையான இளமைப்பருவத்தைக் கடக்க?

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக